Bán viên thả lẩu tại Hải Dương


Bạn đang tìm kiếm một nơi bán các loại viên thả lẩu ngon và chất lượng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè? Bạn muốn mua hàng đông lạnh nhập khẩu hoặc hàng đông lạnh chất lượng cao Việt Nam với giá cả hợp lý? Bạn yêu thích các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như EB Food, CP Food, Cầu Tre Food, LC Food...? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua cửa hàng Center Food - 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương.


Center Food là một cửa hàng chuyên bán các loại viên thả lẩu và các sản phẩm đông lạnh khác. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại viên thả lẩu như: đậu hũ phô mai, viên thả lẩu 5 in 1, viên thả lẩu, cá viên, bò viên, tôm viên, chả mực xoắn ống... Các sản phẩm này đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn và có chứng nhận chất lượng. Bạn có thể yên tâm về hương vị và dinh dưỡng của các sản phẩm khi sử dụng.


Ngoài ra, Center Food còn cung cấp các sản phẩm đông lạnh khác như: ba chỉ bò Mỹ, xúc xích, lạp xưởng... Các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thực phẩm phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan... Bạn có thể dùng chúng để chế biến các món ăn ngon và đa dạng cho gia đình.


Center Food luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Bạn có thể ghé cửa hàng để xem và mua hàng trực tiếp hoặc gọi điện thoại để đặt hàng online. Cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trong thời gian nhanh nhất.


Hãy nhanh tay liên hệ với Center Food để sở hữu những sản phẩm viên thả lẩu và đông lạnh ngon và chất lượng. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi mua hàng tại cửa hàng này. Center Food rất mong được phục vụ bạn!

Hỗ trợ giao hàng cho khách hàng tại Hải Dương:

Thành phố Hải Dương, Thành phố Chí Linh, Thị xã Kinh Môn, Huyện Bình Giang, Huyện Cẩm Giàng, Huyện Gia Lộc, Huyện Kim Thành, Huyện Nam Sách, Huyện Ninh Giang, Huyện Thanh Hà, Huyện Thanh Miện, Huyện Tứ Kỳ