Bán thực phẩm đông lạnh tại Hải Dương


Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý tại Hải Dương? Hãy đến với Center Food - 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương, nơi cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như EB Food, CP Food, Cầu tre Food, LC Food...



Tại Center Food, bạn sẽ có thể lựa chọn nhiều loại đồ thả lẩu ngon miệng và đa dạng như viên thả lẩu, viên thả lẩu 5 in 1, cá viên, bò viên, tôm viên, chả mực xoắn ống, đậu hũ phô mai, ba chỉ bò mỹ... Chỉ cần một nồi nước sôi và một ít gia vị, bạn đã có thể tự tay làm ra một bữa lẩu ngon lành cho cả gia đình.


Ngoài ra, Center Food còn có các loại đồ chiên rán hấp dẫn như xúc xích, lạp xưởng, nem chua, nem thịt, phô mai que... Bạn có thể dùng chúng làm món ăn sáng hoặc món nhậu với bạn bè. Đồ chiên rán của Center Food được làm từ nguyên liệu tươi ngon và an toàn, không chứa chất bảo quản hay phẩm màu.


Nếu bạn là người yêu thích ăn vặt, bạn không thể bỏ qua các loại khoai tây chiên, khoai lang kén, khoai môn, ngô chiên... của Center Food. Đây là những món ăn vặt vừa ngon vừa bổ dưỡng, rất phù hợp cho những ngày se lạnh.


Đối với những ai thích ăn nướng, Center Food cũng có sẵn các loại đồ nướng ngon như lõi vai bò... Bạn chỉ cần cho chúng vào lò nướng hoặc bếp than hoa vài phút là đã có thể thưởng thức được món nướng thơm nức.


Center Food cũng không quên mang đến cho bạn những món chế biến sẵn tiện lợi như gà ủ muối... Bạn chỉ cần hâm nóng lại là có thể dùng được ngay. Những món chế biến sẵn của Center Food được làm theo công thức truyền thống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Cuối cùng, không thể không nhắc đến những loại hải sản đông lạnh tươi ngon của Center Food như tôm, mực, cá... Bạn có thể chế biến chúng thành nhiều món ăn khác nhau như luộc, chiên, xào, nấu canh... Hải sản đông lạnh của Center Food được nhập khẩu từ các nước có nguồn hải sản sạch và giàu dinh dưỡng.


Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với Center Food để đặt hàng và nhận ship tận nơi. Center Food cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm. Center Food - cửa hàng bán thực phẩm đông lạnh uy tín số 1 tại Hải Dương.