Bán chả mực giã tay Hạ Long tại Hải Dương


Bạn có biết chả mực giã tay là đặc sản nổi tiếng của Hạ Long, Quảng Ninh không? Đây là món ăn được làm từ mực tươi nguyên con, giã bằng tay cho thơm ngon, dai giòn, không hề có chất bảo quản hay phụ gia. Chả mực giã tay có thể ăn kèm với bánh đa, bánh cuốn, bún hoặc cơm, đều rất hợp khẩu vị.



Nếu bạn ở Hải Dương và muốn thưởng thức món chả mực giã tay Hạ Long ngon nhất, hãy đến cửa hàng Center Food - 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp chả mực giã tay Hạ Long chất lượng cao, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cửa hàng Center Food luôn đảm bảo chọn lựa mực tươi ngon nhất, giã bằng tay công phu, không sử dụng máy móc hay hóa chất. Chả mực giã tay Hạ Long của cửa hàng Center Food được nhiều khách hàng ở Hải Dương yêu thích và tin dùng.


Cửa hàng Center Food không chỉ bán lẻ chả mực giã tay Hạ Long cho khách hàng ăn tại nhà, mà còn nhận phục vụ chả mực cho các dịp đặc biệt như đám cưới, đám cỗ, liên hoan, sinh nhật... Bạn chỉ cần gọi điện thoại đặt hàng trước, cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua chả mực giã tay Hạ Long loại 1 của cửa hàng Center Food để biếu tặng, làm quà cho người thân và bạn bè. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và độc đáo, thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn.


Cửa hàng Center Food phục vụ khách hàng trên toàn tp Hải Dương và các huyện lân cận. Bạn có thể liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại: 0376286261  hoặc truy cập website: https://haisanhaiduong.blogspot.com/  để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Hãy nhanh tay đến cửa hàng Center Food để thưởng thức món chả mực giã tay Hạ Long ngon khó cưỡng nhé!