Bán cá bò khô tại Hải Dương


Bạn đang tìm mua cá bò khô ngon, chất lượng loại 1 để làm quà biếu tặng hoặc mang đi nước ngoài? Bạn muốn mua cá bò khô nhập từ vùng biển Quảng Ninh, Hải Phòng, chuyên cung cấp cho nhà hàng? Bạn muốn được hỗ trợ hút chân không và ship hàng tận nơi trong tp Hải Dương và các huyện Hải Dương? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua cửa hàng Center Food - 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương.



Center Food là cửa hàng chuyên bán các loại đặc sản khô như cá bò khô, cá lóc khô, cá sặc khô, cá ngừ khô... Cá bò khô là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng. Cá bò khô được làm từ cá bò tươi ngon, nhập trực tiếp từ vùng biển Quảng Ninh, Hải Phòng. Cá bò được sơ chế sạch sẽ, ướp gia vị đậm đà, phơi khô tự nhiên. Cá bò khô có thịt săn chắc, dai ngọt, thơm nức mũi. Cá bò khô không chỉ là món ăn ngon mà còn là món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè.


Cá bò khô của Center Food được đóng gói kỹ lưỡng, hút chân không để giữ được độ tươi ngon và hương vị của cá. Bạn có thể yên tâm khi mua cá bò khô để làm quà biếu tặng hoặc mang đi nước ngoài. Cửa hàng cũng hỗ trợ ship hàng tận nơi trong tp Hải Dương và các huyện Hải Dương với phí ship hợp lý.


Nếu bạn muốn mua cá bò khô ngon, chất lượng loại 1 tại Hải Dương, hãy đến ngay cửa hàng Center Food - 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương hoặc liên hệ số điện thoại 0376286261 để đặt hàng. Center Food cam kết mang đến cho bạn sản phẩm cá bò khô tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu món đặc sản này nhé!


Hỗ trợ giao hàng cho khách hàng tại Hải Dương:

Thành phố Hải Dương, Thành phố Chí Linh, Thị xã Kinh Môn, Huyện Bình Giang, Huyện Cẩm Giàng, Huyện Gia Lộc, Huyện Kim Thành, Huyện Nam Sách, Huyện Ninh Giang, Huyện Thanh Hà, Huyện Thanh Miện, Huyện Tứ Kỳ