Bán buôn bán lẻ cá tôm khô tại Hải Dương


Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua cá tôm khô ngon, chất lượng loại 1? Bạn muốn thưởng thức những món ăn đặc sản từ cá tôm khô, nhưng không biết nơi nào bán hàng chính hiệu, giá cả hợp lý? Hãy đến với cửa hàng Center Food - 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương, nơi cung cấp các loại cá tôm khô nhập khẩu từ Quảng Ninh, Hải Phòng.



Cá tôm khô là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được chế biến từ cá và tôm tươi, phơi khô dưới ánh nắng. Cá tôm khô có hương vị đậm đà, thơm ngon, giàu dinh dưỡng, rất phù hợp để làm món nhậu, món ăn kèm cơm hay bún. Cá tôm khô cũng là một món quà ý nghĩa để biếu người thân, bạn bè hay mang đi nước ngoài.


Tại cửa hàng Center Food, bạn sẽ được lựa chọn nhiều loại cá tôm khô - cá một nắng, như: cá mực khô, cá chỉ vàng khô, tôm nõn khô, cá cơm khô, cá mối khô, cá bống khô, cá lục khô, tép khô, cá lục một nắng, cá thu một nắng, cá hồng 1 nắng... Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Ninh, Hải Phòng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh. Các loại cá tôm khô được sơ chế kỹ lưỡng, phơi khô theo quy trình chuẩn, giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu.


Cửa hàng Center Food chuyên bán buôn, bán lẻ cho nhà hàng, quán ăn, làm quà biếu, làm quà mang đi nước ngoài. Bạn sẽ được hưởng giá tốt nhất khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng toàn tỉnh Hải Dương, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.


Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những loại cá tôm khô ngon nhất tại Hải Dương. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng Center Food qua số điện thoại: 0376.286.261 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương để được phục vụ. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ cửa hàng Center Food!