Bán ba chỉ bò Mỹ tại Hải Dương


Bạn đang tìm kiếm một loại thịt bò ngon, chất lượng và đa dạng để chế biến các món ăn hấp dẫn cho gia đình? Bạn muốn thưởng thức hương vị đặc biệt của ba chỉ bò Mỹ - loại thịt bò được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Bạn không cần phải đi xa, chỉ cần đến cửa hàng Center Food - 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương để mua ba chỉ bò Mỹ ngon chất lượng loại 1 với giá cả hợp lý.



Ba chỉ bò Mỹ là gì?

Ba chỉ bò Mỹ là loại thịt bò có chứa nhiều mỡ trắng, tạo nên sự mềm mại, ngọt ngào và béo ngậy khi ăn. Ba chỉ bò Mỹ được nhập khẩu từ Mỹ, nơi có chất lượng nuôi bò tốt nhất thế giới. Ba chỉ bò Mỹ được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không chứa chất bảo quản hay phụ gia độc hại.


Ba chỉ bò Mỹ ngon chất lượng loại 1

Tại cửa hàng Center Food, bạn sẽ được mua ba chỉ bò Mỹ ngon chất lượng loại 1 với giá cả hợp lý. Ba chỉ bò Mỹ tại đây được cắt thành từng miếng vừa phải, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Ba chỉ bò Mỹ có màu sắc hấp dẫn, thơm nức mũi và không có mùi tanh. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của ba chỉ bò Mỹ khi mua tại cửa hàng Center Food, vì chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


Chế biến các món ngon từ ba chỉ bò Mỹ

Ba chỉ bò Mỹ là loại thịt bò đa dạng và phong phú, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon miệng và hấp dẫn. Bạn có thể nướng, xào, kho, chiên hay luộc ba chỉ bò Mỹ theo sở thích của bạn và gia đình. Bạn cũng có thể kết hợp ba chỉ bò Mỹ với các loại rau củ, gia vị hay sốt để tăng thêm hương vị cho món ăn. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:


- Ba chỉ bò Mỹ nướng: Bạn có thể ướp ba chỉ bò Mỹ với tỏi, hành, tiêu, muối, đường, nước mắm và dầu ăn trong khoảng 30 phút. Sau đó, bạn nướng ba chỉ bò Mỹ trên than hoặc lò nướng cho đến khi chín vàng. Bạn có thể ăn ba chỉ bò Mỹ nướng với rau sống, dưa leo, cà rốt và nước chấm.

- Ba chỉ bò Mỹ xào: Bạn có thể xào ba chỉ bò Mỹ với hành tây, cà chua, ớt và rau răm cho đến khi thịt mềm và nước sệt lại. Bạn có thể ăn ba chỉ bò Mỹ xào với cơm trắng hoặc bánh mì.

- Ba chỉ bò Mỹ kho: Bạn có thể kho ba chỉ bò Mỹ với đường, nước mắm, hạt tiêu, lá dứa và gừng cho đến khi thịt mềm và nước kho sánh lại. Bạn có thể ăn ba chỉ bò Mỹ kho với cơm trắng hoặc bún.

- Ba chỉ bò Mỹ chiên: Bạn có thể chiên ba chỉ bò Mỹ với bột chiên giòn, trứng và muối cho đến khi thịt giòn và vàng. Bạn có thể ăn ba chỉ bò Mỹ chiên với tương ớt hoặc sốt mayonnaise.

- Ba chỉ bò Mỹ luộc: Bạn có thể luộc ba chỉ bò Mỹ với nước, muối, hành, gừng và nguyệt quế cho đến khi thịt chín. Bạn có thể ăn ba chỉ bò Mỹ luộc với muối tiêu chanh hoặc mắm tôm.


Ship tận nơi

Nếu bạn không có thời gian đến cửa hàng Center Food để mua ba chỉ bò Mỹ, bạn cũng không cần lo lắng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ ship tận nơi cho khách hàng trong phạm vi tp Hải Dương. Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến số 0376.286.261 để đặt hàng và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Phí ship là 10.000 đồng cho mỗi đơn hàng.


Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua ba chỉ bò Mỹ ngon chất lượng loại 1 với giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và thỏa mãn khi mua hàng tại cửa hàng Center Food - 85 Bùi Thị Cúc, tp Hải Dương. Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ cửa hàng của chúng tôi.